इयत्ता १२वी साठी ब्ल्यूप्रिंट तपशील (एकूण गुण: ८०)
अॅक्टिव्हिटी शीटमधील विभागांनुसार गुणांचे वाटप
अनु. क्र. | विभागाचे नाव | गुण | पर्यायांसह गुण |
---|---|---|---|
१ | गद्य | ३४ | ३४ |
२ | पद्य | १४ | १४ |
३ | लेखन कौशल्य | १६ | ४८ |
४ | व्याकरण आणि शब्दसंपत्ती | १६ | १६ |
एकूण | ८० | ११२ |
अॅक्टिव्हिटी शीटमधील प्रश्नांनुसार गुणांचे वाटप
अनु. क्र. | प्रश्नाचा प्रकार | गुण | % | पर्यायांसह गुण |
---|---|---|---|---|
१ | वस्तुनिष्ठ (Objective Type) | १८ | २२.५० | १८ |
२ | लघु उत्तरे (Short Answer Type) | ३६ | ४५.०० | ३६ |
३ | दीर्घ उत्तरे (Long Answer Type) | २६ | ३२.५० | ५८ |
एकूण | ८० | १००% | ११२ |
अॅक्टिव्हिटी शीटमधील उद्दिष्टांनुसार गुणांचे वाटप
अनु. क्र. | उद्दिष्ट | गुण | % | पर्यायांसह गुण |
---|---|---|---|---|
१ | ज्ञान आणि आकलन | ३३ | ४१.२५ | ३३ |
२ | उपयोजन | २३ | २८.७५ | २३ |
३ | कौशल्य | ११ | १३.२५ | ३१ |
४ | सर्जनशीलता | १३ | १६.२५ | २५ |
एकूण | ८० | १००% | ११२ |
अॅक्टिव्हिटी शीट स्वरूप (८० गुण) - विषय: मराठी, इयत्ता १२वी
विभाग १: गद्य (वाचन, आकलन, सारांश, माइंड मॅपिंग)
प्र.१.अ. खालील उतारा वाचा आणि दिलेल्या अॅक्टिव्हिटीज पूर्ण करा (पाठ्यपुस्तकातील गद्य भागातील २७५-३०० शब्दांचा उतारा): [१२]
- अ१) सर्वसाधारण आकलन: ०२
- अ२) जटिल तथ्ये: ०२
- अ३) अनुमान/अर्थ/विश्लेषण: ०२
- अ४) वैयक्तिक प्रतिसाद: ०२
- अ५) भाषा अभ्यास: ०२
- अ६) शब्दसंपत्ती: ०२
ब) व्याकरण (पाठ्यपुस्तकाबाहेरील): [04]
- ब१) सूचनेनुसार करा/वाक्यरूपांतर: ०३
- ब२) चुकीचा शब्द शोधा: ०१
प्र.२.अ. खालील उतारा वाचा आणि दिलेल्या अॅक्टिव्हिटीज पूर्ण करा (अदृष्ट गद्य भागातील २७५-३०० शब्दांचा उतारा): [१८]
- अ१) सर्वसाधारण आकलन: ०२
- अ२) जटिल तथ्ये: ०२
- अ३) अनुमान/अर्थ/विश्लेषण: ०२
- अ४) वैयक्तिक प्रतिसाद: ०२
- अ५) भाषा अभ्यास: ०२
- अ६) शब्दसंपत्ती: ०२
ब) सारांश लेखन: [03]
- वरील उताऱ्याचा सारांश योग्य शीर्षकासह आणि दिलेल्या मुद्द्यांच्या/सूचनांच्या आधारे लिहा.
क) माइंड मॅपिंग: [03]
- दिलेल्या विषयावर तुमच्या कल्पना/विचार/संकल्पना वापरून ‘माइंड मॅपिंग’ फ्रेम/डिझाइन तयार करा.
विभाग २: पद्य (कविता आणि रसग्रहण)
प्र.३.अ. खालील कविता वाचा आणि दिलेल्या अॅक्टिव्हिटीज पूर्ण करा (पाठ्यपुस्तकातील १०-१५ ओळींची कविता): [१०]
- अ१) सर्वसाधारण आकलन: ०२
- अ२) अनुमान/अर्थ/विश्लेषण: ०२
- अ३) वैयक्तिक प्रतिसाद: ०२
- अ४) काव्य सौंदर्य: ०२
- अ५) सर्जनशीलता (२-४ ओळी रचना): ०२
ब. रसग्रहण: [04]
- प्र.३.अ मधील दुसऱ्या कवितेच्या १०-१५ ओळींचा उतारा वाचा आणि सूचनेनुसार रसग्रहण लिहा.
विभाग ३: लेखन कौशल्य
प्र.४. खालील सूचनेनुसार अॅक्टिव्हिटीज पूर्ण करा: [१६]
- अ. संदेश लेखन/उद्देश विधान/गटचर्चा: [०४]
- ब. ईमेल/अहवाल लेखन/मुलाखत: [०४]
- क. भाषण/सूत्रसंचालन/कल्पनाविस्तार: [०४]
- ड. समीक्षा/ब्लॉग/आवाहन: [०४]
टीप: अ, ब, क आणि ड मध्ये प्रश्नपत्रिका तयार करणाऱ्यांनी प्रत्येक संचात सर्व प्रकारच्या अॅक्टिव्हिटीजचा समावेश करावा. विद्यार्थ्यांना प्रत्येक संचातून एक अॅक्टिव्हिटी करणे आवश्यक आहे.
विभाग ४: व्याकरण आणि शब्दसंपत्ती
प्र.५.अ) खालील सूचनेनुसार अॅक्टिव्हिटीज पूर्ण करा: [१६]
- १. व्याकरण (वाक्यरूपांतर, समानार्थी शब्द, विरुद्धार्थी शब्द): ०४
- २. शब्दसंपत्ती (शब्दांचे अर्थ, वाक्प्रचार, म्हणी): ०४
ब) खालील प्रश्नांची सुमारे ५० शब्दांत उत्तरे द्या (प्रश्न गद्य/पद्य/भाषा यावर आधारित असतील): [04]
- १. वर्णन/स्पष्टीकरण/तुलना/चर्चा: ०२
- २. उदाहरण/अर्थ/विश्लेषण/निरूपण: ०२
क) खालील प्रश्नांची सुमारे ५० शब्दांत उत्तरे द्या (प्रश्न गद्य/पद्य/भाषा यावर आधारित असतील): [04]
- १. वर्णन/स्पष्टीकरण/तुलना/चर्चा: ०२
- २. उदाहरण/अर्थ/विश्लेषण/निरूपण: ०२
टीप: प्र.५ ब आणि क मधील अॅक्टिव्हिटीज पाठ्यपुस्तकातील सामग्रीवर आधारित असाव्यात.
प्रश्नपत्रिका तयार करणाऱ्यांसाठी सूचना
- प्र.१ ते प्र.४ हे पूर्णपणे अॅक्टिव्हिटी-आधारित प्रश्न असावेत.
- व्याकरण अॅक्टिव्हिटीज कार्यात्मक (अॅक्टिव्हिटी स्वरूपात) असाव्यात आणि साध्या सूचना स्वरूपात नसाव्यात.
- माइंड मॅपिंगच्या बाबतीत – मॉडेल उत्तर फक्त संदर्भासाठी असेल आणि ते अचूक मानले जाणार नाही.
- अॅक्टिव्हिटीज कोणत्याही प्रकारे पुनरावृत्ती होऊ नयेत.
- नाविन्यपूर्ण आणि वैविध्यपूर्ण अॅक्टिव्हिटीज अॅक्टिव्हिटी शीटमध्ये अपेक्षित आहेत.
- विभाग ५ – प्र.५ ब आणि क हे पूर्णपणे स्मरणावर आधारित प्रश्न आहेत. प्रत्येक ठिकाणी विविध पर्यायांचा उल्लेख असला तरी, संपूर्ण विभाग ५ मध्ये समान स्वरूपाची पुनरावृत्ती होऊ नये.